5 lý do khiến VR360 PLUS được các chủ đầu tư bất động sản lựa chọn làm công cụ Marketing

VR360 PLUS là công cụ Marketing hiệu quả cho những nhà đầu tư bất động sản thông thái. Ngoài mang đến những trải nghiệm “mới và chất” cho khách hàng, lý do nào các chủ đầu tư cần lựa chọn công nghệ này. Hãy cùng VR360 PLUS tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan về VR360 PLUS

VR360 PLUS là công nghệ thực tế ảo hiện đại được áp dụng phổ biến trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, bất động sản, du lịch,…Từ việc liên kết những tấm ảnh 360 lại với nhau tạo thành bản thiết kế 3D Sketchup, người dùng sử dụng điện thoại hoặc máy tính truy cập có thể tương tác, di chuyển, quan sát tất cả các góc nhìn khác nhau ở tất cả các vị trí.

2. Xu hướng Marketing bất động sản

Thị trường bất động sản đang sôi động, đóng góp chuyển biến tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế, xã hội nước ta. Đóng góp vào sự thành công của các giao dịch bất động sản đó, không thể không kể đến các hình thức Marketing đỉnh cao, góp phần quảng bá và đưa các dự án bất động sản đến gần với khách hàng.

  • Video Marketing 

Do xu hướng giải trí nhanh, thích xem hơn là đọc nên video Marketing thương hiệu đều được đẩy mạnh truyền thông qua các kênh phổ biến: Facebook, Instagram, Youtube, Website,...

Tại đây, các doanh nghiệp bất động sản có thể sử dụng kết hợp âm thanh và hình ảnh thu hút người xem và tạo cảm xúc của khách hàng, gia tăng tỷ lệ “chốt đơn” của khách hàng.

  • Truyền thông xây dựng thương hiệu của chủ đầu tư và công ty phân phối

Để sản phẩm lọt vào “Top of mind” của khách hàng khi nghĩ tới bất động sản, sự khác biệt nằm ở hình ảnh và tính cách thương hiệu. Thương hiệu chính là tài sản quý giá, sự kết nối giữa khách hàng và công ty và tạo lợi thế trên thị trường.

Vì vậy, ngoài các chiến lược truyền thông về sản phẩm, các doanh nghiệp nên có những chiến lược truyền thông, PR về thương hiệu, doanh nghiệp không chỉ tạo được sự uy tín trên thị trường, mà còn khẳng định đẳng cấp các sản phẩm của doanh nghiệp mình.

  • Tập trung xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Ngày nay, mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng không chỉ đơn thuần là người mua và người bán, mà là mối quan hệ lâu dài, bền vững. Do đó, xây dựng mối quan hệ với khách hàng là điều rất cần thiết mà các doanh nghiệp nên triển khai. Trong Marketing bất động sản, việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng có thể thông qua các hoạt động như Telemarketing, chăm sóc khách hàng, Email Marketing, hội thảo, sự kiện ra mắt dự án,...

  • Tập trung vào trải nghiệm khách hàng nhiều hơn

Khách hàng có trải nghiệm về sản phẩm hoặc hình dung cụ thể về sản phẩm sẽ dễ dàng ra quyết định mua hơn, do đó, doanh nghiệp nên tập trung đẩy mạnh các hoạt động này. Trong lĩnh vực bất động sản, doanh nghiệp có thể sử dụng hình ảnh 360 độ mô phỏng bối cảnh của các dự án bất động sản, mang tới cho khách hàng cảm giác như trải nghiệm trong chính ngôi nhà, khu đất mình định mua. 

3. Lý do khiến VR360 PLUS trở thành công cụ Marketing hữu ích không thể bỏ qua 

  •  Chất lượng hình ảnh 

Nắm bắt được xu hướng Marketing bất động sản, nhà đầu tư cần tạo dựng hình ảnh thương hiệu ngay từ những yếu tố nhỏ nhất như chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực, thậm chí sống động. Nó là yếu tố đầu tiên để thu hút, tạo điểm chạm từ phía khách hàng nhận biết tới thương hiệu. 

Các nhà đầu tư có thể đâu đó bắt gặp những hình ảnh 2D trên website, forum giới thiệu bất động sản nhưng không thể mô phỏng được toàn bộ về công trình kiến trúc, chất lượng ảnh có thể không phản ánh đúng màu sản phẩm do điều kiện ánh sáng khi chụp. Và phải nói, mất khá nhiều thời gian để tạo bộ sưu tập ảnh từ mọi hướng của công trình, rồi yêu cầu khách hàng phải dùng nhiều thao tác để xem toàn bộ, khó thu hút khách hàng xem đến cuối cùng.

Nhưng VR360 PLUS lại giúp khách hàng xem được toàn bộ mô phỏng về kiến trúc chỉ qua 1 chạm, quét qua vật thể và cho ra những hình ảnh có độ phân giải cao trong thời gian nhanh chóng. Điều này mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho nhà chủ đầu tư. 

  • Giao diện dễ sử dụng, thân thiện 

Chỉ với thiết bị điện tử thông minh quen thuộc như smartphone, ipad, máy tính,... dù bạn đang ở nơi đâu cũng có thể tham quan bất kỳ khu bất động sản nào. Với một điểm chạm, bạn có thể cảm nhận trực quan toàn bộ không gian, tự do di chuyển khám phá từng góc và mọi vật thể. Vô cùng trực quan, tiện ích, dễ sử dụng 

  • Đem lại giá trị cho người dùng

VR360 tăng giá trị cảm nhận về thị giác cho người dùng một cách kỳ diệu. Khách hàng được quan sát một cách không giới hạn về tầm nhìn, từ không gian và khu quần thể bao trọn kiến trúc bất động sản, cho tới hệ sinh thái trong chính căn nhà…

Đặc biệt, các dịch vụ quay chụp VR360 PLUS đã phát triển, hỗ trợ tối đa các doanh nghiệp trong khâu dựng và chỉnh sửa hình ảnh, giúp quá trình trải nghiệm của khách hàng trở nên dễ dàng hơn.

  • Giúp doanh nghiệp xây dựng nhận diện thương hiệu

Bởi bất động sản là sự đầu tư có giá trị lớn, nên khách hàng luôn nghiên cứu và tham khảo một cách thận trọng. Để nổi bật, khác biệt so với toàn thị trường, chủ đầu tư cần đưa thương hiệu lên top từ khóa tìm kiếm, đầu tư về truyền thông hình ảnh và nội dung. VR360 PLUS là sự đầu tư cần thiết, gia tăng sự uy tín và góp phần thể hiện chất lượng sản phẩm một cách nhanh và trực quan nhất.  

  • Tạo nền tảng Marketing bền vững

Nền tảng Marketing có thể bao gồm uy tín thương hiệu, sự am hiểu về khách hàng, kinh nghiệm trên thị trường, những thứ có thể giúp bạn làm tiền đề cho các hoạt động tiếp thị hiệu quả. Nền vững, cốt bền thì mọi hoạt động Marketing mới có sự phát triển đồng bộ, thống nhất một thông điệp tới khách hàng. Và trong xu hướng online lên ngôi do ảnh hưởng của dịch bệnh khiến Marketing được nhìn nhận nhiều nhất qua kênh online website, youtube, google business… Doanh nghiệp cần phân bổ ngân sách, đầu tư đúng hướng đúng thời điểm để chọn đúng những công cụ marketing phù hợp nhất.



VR360PLUS - Xem Dự Án 360° Mới Nhất Tại Đây !


Scroll to top