VR360 PLUS- công cụ chuyển đổi khách hàng hữu ích

Ngày nay, việc chuyển đổi khách hàng được các doanh nghiệp vô cùng quan tâm và chú trọng, bởi nó chính là nguồn thu quan trọng giúp doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận. Do vậy, mỗi doanh nghiệp luôn đề cao việc tìm kiếm những công cụ hỗ trợ trong quá trình chuyển đổi khách hàng của mình, mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí đầu tư. Một trong những công cụ được quan tâm hàng đầu hiện nay là VR360 PLUS - một thành tựu lớn trong việc ứng dụng khoa học công nghệ. 

1. Vai trò của chuyển đổi khách hàng

Tùy vào lĩnh vực và mục đích sử dụng thì khái niệm chuyển đổi khách hàng lại mang những ý nghĩa khác nhau. Nhưng nhìn chung, chuyển đổi khách hàng có thể hiểu là khả năng mua sản phẩm từ những khách hàng mà chúng ta tiếp cận. Và suy cho cùng, một quá trình chuyển đổi khách hàng sẽ mang lại doanh thu cũng như mức độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Do đó, việc chuyển đổi khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển doanh nghiệp. 

Quá trình chuyển đổi khách hàng diễn ra càng thành công, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao thể hiện doanh nghiệp đang đi đúng hướng và đạt mức phát triển tốt. Ngược lại, với tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thấp thể hiện doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc thu hút khách hàng và bán sản phẩm, đồng nghĩa với việc công ty đang hoạt động chưa hiệu quả. 

2. Các công cụ chuyển đổi khách hàng phổ biến hiện nay

Chạy quảng cáo 

Ngày nay, việc chạy quảng cáo đã không còn quá xa lạ, đặc biệt là trên các mạng xã hội như Facebook, Youtube hay Instagram. Ưu điểm của công cụ này chính là dễ dàng tiếp cận được nhiều người đang sử dụng mạng xã hội; tiếp cận dịch vụ chạy quảng cáo một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, nhược điểm chính của loại công cụ này chính là khả năng tiếp cận được khách hàng mục tiêu thấp và hiệu quả chưa cao.

Mặc dù tiếp cận được nhiều người, nhưng không phải là những khách hàng mục tiêu, những người quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thì khả năng chuyển đổi khách hàng cũng thấp. Điều này gây lãng phí cho doanh nghiệp mà không mang lại được quá nhiều lợi ích. 

Chiến lược giảm giá

Chiến lược giảm giá vẫn được xem là một cách để thu hút  khách hàng và tạo một sức hút lớn để khách hàng thực hiện hành vi tiêu dùng. Đã có rất nhiều chiến lược giảm giá thành công khiến người tiêu dùng phấn khích và mua sắm trong những ngày khai trương hay dịp lễ tết. 

Tuy nhiên, việc lạm dụng công cụ này lại mang lại tác động trái ngược. Thứ nhất, việc lạm dụng giảm giá có thể ảnh hưởng tới lợi nhuận của doanh nghiệp, và hiệu quả hoạt động nói chung. Thứ hai, việc giảm giá quá nhiều trong tháng và trong năm khiến người tiêu dùng không còn cảm thấy hào hứng đối với mỗi đợt giảm giá diễn ra.

Landing page

Landing page cũng được xem là một công cụ hữu hiệu giúp tăng khả năng chuyển đổi khách hàng. Landing page là một trang web độc lập, được tạo riêng để sử dụng cho quảng cáo hoặc chiến dịch Marketing nào đó. Sau khi nhấp vào các liên kết trong email hoặc các quảng cáo từ Google, Youtube, Facebook,...bất cứ nền tảng nào, người dùng sẽ được dẫn đến landing page này.

Công nghệ thực tế ảo 3D

Thực tế ảo (Virtual Reality, viết tắt: VR) đề cập tới những mô phỏng do máy tính tạo ra, mà con người thông qua những công cụ hỗ trợ đặc biệt như kính mắt và găng tay cảm biến có thể nhìn, tương tác trong môi trường 3 chiều (3D). Và trong môi trường đó, con người có những trải nghiệm như ở thế giới thật. 

Với những thiết bị hỗ trợ, khách hàng được xem sản phẩm một cách chân thực và sống động thay vì những hình ảnh, video và thông tin thông thường. Điều này giúp khách hàng trở nên thích thú, trải nghiệm khách hàng được nâng cao, theo đó khả năng chuyển đổi khách hàng cũng tốt hơn. 

Đây được coi là công cụ được nhiều doanh nghiệp quan tâm trong thời gian gần đây bởi tính hữu ích cũng như sự hiện đại và hiệu quả nó mang lại. 

3. Ứng dụng VR360 PLUS để chuyển đổi khách hàng

VR360 PLUS là một công nghệ thực tế ảo được áp dụng vô cùng phổ biến trong hầu hết các lĩnh vực như: y tế, giáo dục, bất động sản, du lịch,…Người dùng sẽ được nhìn bản thiết kế 3D Sketchup một cách sống động thông qua điện thoại, máy tính và đồng thời có thể di chuyển, tương tác ở các góc khác nhau từ các vị trí. Đây chính là kết quả từ quá trình liên kết các tấm ảnh lại với nhau thành hình ảnh 360 độ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất về hình ảnh cho người dùng, giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng lên tới 70% (Theo nghiên cứu mới nhất năm 2022 của VR360 PLUS)

Chuyển đổi khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Chính vì thế việc ứng dụng VR360 PLUS nói riêng và các công cụ khác nói chung nên được xem xét và đưa vào ứng dụng một cách phù hợp và hiệu quả. 



VR360PLUS - Xem Dự Án 360° Mới Nhất Tại Đây !


Scroll to top