Con người đang sinh sống trong một thế giới trực quan. Trong kinh doanh, hình ảnh không những mang thông tin mà nó còn truyền tải giá trị của thương hiệu đến khách hàng. Thông qua hình ảnh, khách hàng sẽ có cho mình những đánh giá, những cảm nhận riêng về sản phẩm, dịch vụ cũng như năng lực của doanh nghiệp. Hình ảnh càng trực quan sẽ đem tới trải nghiệm tốt cho khách hàng, giúp doanh nghiệp thuận lợi và có nhiều cơ hội hơn trong việc kinh doanh.
1. Hình ảnh đóng vai trò quan trọng trong hành trình trải nghiệm khách hàng
Trải nghiệm khách hàng là tổng hợp tất cả những bước tương tác của khách hàng với bất cứ yếu tố nào liên quan đến thương hiệu cho đến khi tiếp xúc được với sản phẩm, dịch vụ. Ở thời đại bùng nổ công nghệ số như hiện nay, khách hàng có hành trình trải ngày càng phức tạp hơn khi kết hợp cả hình thức online và offline. Phần lớn các doanh nghiệp đều đã và đang nghiên cứu và phát triển để theo kịp xu thế thay đổi. Trong đó, hình ảnh được đánh giá là một công cụ tối quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp hoàn thiện một hành trình trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng của mình.
2. Xu hướng sử dụng hình ảnh VR 360 của các doanh nghiệp
Chính bởi sự phát triển của công nghệ cũng như sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng, các doanh nghiệp đang không ngừng cập nhật công nghệ, nâng cấp hình ảnh của mình. Xu hướng thay đổi dễ dàng nhận thấy là doanh nghiệp xây dựng trải nghiệm thông qua sự tương tác của khách hàng với những công nghệ về hình ảnh. Không còn là những hình ảnh 2D thông thường, ảnh 3D và ảnh 360 độ mang lại sự khác biệt vượt trội: giúp khách hàng có không gian tương tác chân thật, cảm nhận rõ nét về sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu thế hệ hình ảnh mới tạo ra những giải pháp tối ưu nào trong các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống hiện nay nhé.
Doanh nghiệp lĩnh vực bất động sản: Môi giới bất động sản được đánh giá là một trong những ngành nghề có được sự hỗ trợ đắc lực từ sự phát triển của công nghệ hình ảnh. Ảnh 3D, 360 độ mang lại những trải nghiệm mới lạ khi mà khách hàng chỉ cần thao tác đơn giản là có thể cảm nhận được trọn vẹn bối cảnh xung quanh. Những nhà môi giới chỉ cần mang trong mình một thiết bị điện tử là có thể truyền tải đầy đủ thông tin đến khách hàng, điều này sẽ tạo sự chuyên nghiệp và nâng tỷ lệ chốt ‘deal’ thành công cao hơn.
Doanh nghiệp lĩnh vực du lịch: Trải qua mùa dịch Covid-19 diễn biến đầy phức tạp, tạo ra những thách thức khó khăn, ngành du lịch và lữ hành đang trong giai đoạn vực dậy phát triển mạnh mẽ. Các công ty du lịch cũng đang không ngừng đẩy mạnh việc truyền thông, quảng bá địa điểm tham quan thông qua những hình ảnh 3D, ảnh 360 độ độc đáo, dễ dàng kích thích nhu cầu của khách hàng. Điều này sẽ là cơ hội các đại lý hay các khu du lịch thu hút khách hàng tốt hơn khi mà giúp khách hàng có những cái nhìn, cảm nhận chân thật trước một địa điểm mà họ sẽ chi một khoảng tiền đáng kể để mua trải nghiệm nơi đó.
Ngoài ra, còn rất nhiều lĩnh vực khác đang khai thác được tiềm năng phát triển thông qua các hình ảnh công nghệ cao như: khách sạn, hàng không, sức khỏe, sắc đẹp… Những doanh nghiệp đang cố gắng đem lại không gian tương tác, trải nghiệm chân thật nhất, xóa tan khoảng cách vô hình giữa khách hàng với sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Khách hàng có trải nghiệm hoàn hảo hơn, doanh nghiệp có khả năng gia tăng doanh thu cao hơn, vì xây dựng thương hiệu luôn phải bắt đầu từ việc tạo ấn tượng tốt về mặt hình ảnh đối với khách hàng.
3. VR360 PLUS cung cấp dịch vụ VR 360 uy tín, chuyên nghiệp
VR360 PLUS là một trong những đơn vị cung cấp hình ảnh 3D, ảnh 360 độ uy tín và chất lượng nhất thị trường hiện nay. Hình ảnh VR360 PLUS đem đến cho khách hàng những cảm nhận đa chiều một cách chân thật với độ sắc nét hoàn hảo, màu sắc sống động.
Hình ảnh chất lượng cao không những giúp người dùng có những trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ, mà chính qua đó còn là đòn bẩy giúp doanh nghiệp khai thác tiềm năng cũng như phát triển hơn nữa trong tương lai. Tham khảo ngay những dịch vụ hình ảnh công nghệ chuyên nghiệp giúp tối ưu trải nghiệm cho khách hàng và doanh nghiệp của bạn tại đây.
Thực tế ảo (VR) đang nhanh chóng biến đổi ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe, thay đổi cách bệnh nhân và bác sĩ tiếp nhận và chăm sóc.
Ngày nay, khách hàng thường hình thành ấn tượng đầu tiên của họ chỉ trong nháy mắt, vì vậy, muốn khách hàng có ấn tượng tốt về sản phẩm bất động sản, bạn cần cung cấp các hình ảnh trực quan,
Công nghệ thực tế ảo (VR), loại công nghệ tạo ra một môi trường ảo, cho phép người dùng tương tác theo các cách khác nhau đang dần phát triển và là một trong những ngành công nghệ được đầu tư
VR360 PLUS
Giải Pháp Công Nghệ Hình Ảnh Ứng Dụng #1
Là đơn vị làm việc trực tiếp với Tập đoàn Novaland, Tập đoàn DIC, Tập đoàn TMS, Tập đoàn Kosy, Cen Housing, Mai Việt Land, Hưng Vượng Holdings...