Làm quen với Landing page- công cụ sử dụng nhiều trong bất động sản

Chắc hẳn bạn đã từng bắt gặp cụm từ Landing page trong kinh doanh và Marketing. Ngay cả trong các hoạt động lướt web thường ngay, chắc chắn bạn đã gặp nhiều landing page nhưng bạn chưa nhận ra đó thôi. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng VR360 PLUS tìm hiểu về landing pagelà gì và được sử dụng trong bất động sản như thế nào nhé!

1. Landing page là gì?

Landing page được sử dụng nhiều trong Digital Marketing, là một trang web độc lập, được tạo riêng để sử dụng cho quảng cáo hoặc chiến dịch Marketing nào đó. Sau khi nhấp vào các liên kết trong email hoặc các quảng cáo từ Google, Youtube, Facebook,...bất cứ nền tảng nào, người dùng sẽ được dẫn đến landing page này.

Không giống như những trang website phức tạp, khuyến khích người dùng khám phá và có nhiều mục đích mà landing page được thiết kế với một mục tiêu duy nhất và trọng tâm xoay quanh lời kêu gọi hành động (CTA). Từ đó, các landing page được coi là lựa chọn tốt nhất để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trong các chiến dịch Marketing và giảm thiểu chi phí tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Phân loại landing page

Có nhiều cách phân loại landing page phổ biến tùy theo mục đích của doanh nghiệp, ở đây VR360 PLUS chia thành hai loại landing page:

- Landing page thu thập khách hàng tiềm năng

Trên landing page sẽ có một biểu mẫu đăng ký để nhận những lợi ích như: ebook, webinar, hội thảo, tư vấn miễn phí, nhận thông tin mới nhất,... để thu thập thông tin cơ bản của khách hàng tiềm năng, phục vụ cho các hoạt động marketing sau này.

Ngoài ra, trên trang landing page này cón có nhiều nội dung về sản phẩm, dịch vụ như đặc điểm nổi bật, khác biệt của sản phẩm, lợi ích mà khách hàng nhận được, phản hồi khách hàng, báo giá, quy trình hỗ trợ, bảo hành,...giúp khách hàng có đầy đủ thông tin để ra quyết định mua hàng ngay trên trang này.

- Landing page chuyển đổi

Đây là landing page dẫn dắt người dùng chuyển hướng tới các trang chính. Mục đích của landing page là sử dụng nút kêu gọi hành động để chuyển hướng tới các trang khác. Ví dụ điển hình cho loại này là các landing page trong thương mại điện tử, các trang này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và sẽ dẫn dắt khách hàng tới các trang đặt hàng.

2. Lợi ích của Landing page trong kinh doanh bất động sản

Landing page trong lĩnh vực bất động sản thường được thiết kế đơn giản, thể hiện thông tin dự án một cách đầy đủ, khách hàng truy cập có thể nắm được hất các thông tin cơ bản và có các nút CTA để khách hàng liên hệ với người môi giới. Landing page thường được các công ty, nhân viên môi giới sử dụng trong các hoạt động Marketing và bán hàng. 

Những lợi ích của landing page trong bất động sản:

- Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

Trong hành trình trải nghiệm của khách hàng, thông tin là yếu tố quan trọng, có ảnh hưởng tới quyết định hành động của khách hàng, và landing page cung cấp các thông tin cho người dùng một cách ngắn gọn, tập trung các yếu tố chính và kích thích người dùng. Từ đó, nhiều chuyển đổi được thực hiện, khách hàng từ tiềm năng trở thành khách hàng thực sự của doanh nghiệp.

- Thu thập dữ liệu khách hàng

Nhiều landing page về bất động sản thu thập dữ liệu về hành vi người dùng trên trang như khách quan tâm phần nào nhất, màu sắc, kích cỡ hình ảnh, font chữ,...từ đó giúp doanh nghiệp đưa ra thiết kế tốt nhất cho landing page, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể thu thập những dữ liệu có giá trị, phục vụ cho việc tìm hiểu insight, tư vấn và chăm sóc khách hàng.

- Linh hoạt và tích hợp

Landing page có thể kết nối với các website như Wordpress, Shopify, Web riêng,... và có thể kết nối dữ liệu linh hoạt đa nền tảng từ Facebook, Google Analytics, Google Ads, TikTok,...

- Hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh

Landing page hỗ trợ triển khai các mục tiêu kinh doanh như quảng bá sản phẩm, tiếp cận thị trường, tìm kiếm khách hàng, gia tăng doanh số,...

Bên cạnh đó, bằng các kêu gọi hành động (CTA) mạnh mẽ, landing page khuyến khích mọi người thực hiện các hành động như đăng ký, cung cấp thông tin, mua hàng hoặc yêu cầu tư vấn.

3. Đơn vị cung cấp Landing Page bất động sản chuyên nghiệp, uy tín.

Trong suốt quá trình phát triển của kinh tế, cụm từ “cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng” đã được nhắc đi nhắc lại rất nhiều và trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, “cá nhân hóa” không chỉ dành cho khách hàng, mà còn dành cho người bán hàng. Nghề môi giới bất động sản tưởng chừng như nhẹ nhàng nhưng thực tế phải đối mặt với rất nhiều vấn đề như: tiếp cận và chăm sóc khách hàng, cạnh tranh về doanh số,...Vì vậy, cá nhân hóa thông tin cho môi giới (số điện thoại, Email, Zalo, Facebook,...) là giải pháp độc đáo, vừa giúp thu thập dữ liệu khách hàng, vừa giúp khách hàng tiếp cận đúng với nhân viên kinh doanh. Đây là xu hướng mới được các công ty bất động sản và nhân viên kinh doanh ưu tiên sử dụng.

VR360 PLUS cung cấp dịch vụ tạo Landing page đặc biệt dành riêng cho các công ty và môi giới bất động sản, phục vụ cho các chiến dịch Marketing và các hoạt động kinh doanh, mở bán sản phẩm. 

Điều đặc biệt khi ứng dụng công nghệ VR360 PLUS làm Landing page ở việc cá nhân hóa thông tin khách hàng và nhân viên kinh doanh. Mỗi nhân viên kinh doanh có thể tạo được trang landing page tích hợp thông tin về dự án và thông tin của chính mình, giúp khách hàng thuận tiện trong việc tìm kiếm thông tin và môi giới dễ dàng tiếp cận và chăm sóc khách hàng bằng trang landing page của riêng mình.

Hiện nay, tùy thuộc vào quy mô các dự án bất động sản có sử dụng công nghệ VR360 PLUS, công ty VR360 PLUS đang có chương trình tặng miễn phí chức năng cá nhân hóa landing page cho từng nhân viên kinh doanh, từ đó, khách hàng dễ dàng tiếp cận thông qua số điện thoại của nhân viên ở ngay trang landing page để được tư vấn và chăm sóc.



VR360PLUS - Xem Dự Án 360° Mới Nhất Tại Đây !


Scroll to top