Các yếu tố khiến Landing page lĩnh vực bất động sản tạo ra nhiều tỷ lệ chuyển đổi

Ngày nay, trong hàng nghìn cách tối ưu hóa website để gia tăng trải nghiệm khách hàng thì Landing page là công cụ hữu ích để tạo khách hàng tiềm năng và chuyển đổi khách hàng. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng VR360 PLUS tìm hiểu các yếu tố khiến landing page trong lĩnh vực bất động sản lại tạo ra nhiều tỷ lệ chuyển đổi nhé!

1. Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trong lĩnh vực bất động sản

Tỷ lệ chuyển đổi được hiểu là tỷ lệ giữa tổng số người dùng website và số người thực hiện hành động cụ thể (mua hàng, đặt hàng, đăng kí thành viên, thanh toán,...). Trong lĩnh vực bất động sản, bất động sản là loại sản phẩm có giá trị và quan trọng, khách hàng sẽ cần quá trình dài để suy nghĩ, tìm kiếm thông tin rồi mới ra quyết định. Do đó, môi giới và nhân viên kinh doanh sẽ mất rất nhiều thời gian để chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng.

Vì vậy, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng dù ít hay nhiều thì đều vô cùng quan trọng và mang lại doanh thu cho công ty bất động sản.

2. Tại sao Landing Page trong bất động sản lại quan trọng?

Nếu như kinh doanh từ thời các thiết bị kết nối Internet chưa thịnh hành, thông tin về bất động sản sẽ được cung cấp tới khách hàng thông qua tài liệu bằng chữ, giấy tờ, sổ sách, khách hàng phải đến tận nơi xem đất, xem nhà, quá trình chứng thực thông tin cũng mất nhiều thời gian, thì ngày nay, mọi việc đã dễ dàng hơn với các thiết bị thông minh có thể tìm kiếm thông tin. 

Sử dụng Landing page là cách ngày nay nhiều môi giới ưu tiên bởi:

- Tạo khách hàng tiềm năng

Landing page sẽ liên kết với trang web chính của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng cách khách hàng sẽ tiếp cận với landing page đầu tiên.

- Thu thập thông tin khách hàng

Thông thường trên các trang landing page, người truy cập sẽ cần cung cấp thông tin cơ bản (họ tên, số điện thoại, email,...) trong biểu mẫu để có thể nhận được ưu đãi hoặc tư vấn từ nhân viên kinh doanh. Từ đó, các dữ liệu về nhân khẩu học khách hàng được thu thập, phục vụ cho quá trình tư vấn và chăm sóc khách hàng.

- Theo dõi dữ liệu

Bên cạnh đó, dữ liệu về hành vi của người dùng trên landing page cũng được thu thập ( thời gian người dùng sử dụng trang, tỷ lệ chuyển đổi trên trang, các khu vực trên trang khách hàng hay tập trung,...) nhằm dự đoán nhu cầu của khách hàng, đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing và cải thiện chất lượng landing page và trang web.

3. Các yếu tố giúp 1 Landing page gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

- Thiết kế ấn tượng

Thiết kế đẹp mắt và ấn tượng là yếu tố đầu tiên giúp giữ chân khách hàng ở lại với website. Thông thường, người dùng sẽ có vài giây để khám phá trang web, do đó, doanh nghiệp cần tận dụng vài giây này để tạo ấn tượng với khách hàng. Một landing page được thiết kế bắt mắt, dễ đọc và bố cục được sắp xếp một cách khoa học sẽ thu hút khách hàng trong hàng trăm nghìn landing page mà người dùng gặp mỗi ngày.

- Thân thiện với tất cả các thiết bị

Theo thống kê năm 2019 của Digital Marketing Việt Nam, có đến 96% số người truy cập Internet bằng thiết bị di động, do đó, khách hàng bất động sản không chỉ dùng máy tính, laptop mà còn sử dụng smartphone để tiếp cận các thông tin về đất đai, nhà cửa.

Vì vậy, các landing page cần được thiết kế để thân thiện với tất cả các thiết bị để người dùng dễ dàng tiếp cận thông tin trên tất cả các thiết bị.

- Hình ảnh và video

Landing page cần sử dụng các hình ảnh và video chất lượng cao và có thẩm mỹ để thu hút khách hàng. Hình ảnh và video giúp mang lại cái nhìn trực quan cho người dùng, tăng sự kết nối giữa người dùng và doanh nghiệp, hơn là những thông tin bằng chữ dày đặc. 

- Thông tin sắp xếp trực quan 

Nội dung thông tin trên Landing page cần được sắp xếp hợp lý và khoa học. Các nội dung cần có tính chính xác cao, ngôn từ đúng mực, logic trong bố cục thể hiện. Nội dung cần làm nổi bật về sự hấp dẫn, sự khác biệt và ưu điểm vượt trội của sản phẩm, dịch vụ.

Đặc biệt, lối hành văn trên Landing page cần ngắn gọn, súc tích, đúng trọng tâm để khách hàng dễ dàng nắm bắt, chọn lọc và ghi nhớ thông tin.

Trong landing page lĩnh vực bất động sản, các điểm chạm, các nút thuận tiện cho việc liên lạc với môi giới (nút gọi điện thoại, kết nối zalo, facebook,...) cũng cần được thiết kế sao cho thuận tiện với thói quen lướt Internet của khách hàng, từ đó tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trên trang.

- Tốc độ tải trang

Tốc độ tải trang cũng là điều giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn với landing page, website. Nếu tốc độ tải trang chậm, doanh nghiệp có thể xem xét giảm số lượng thông tin không cần thiết và dung lượng hình ảnh xuống để tăng tốc độ tải trang.

Kết luận

Landing page trong lĩnh vực bất động sản là công cụ không thể thiếu của nhân viên kinh doanh, là cơ hội để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và bán được hàng. Sử dụng landing page cá nhân hóa thông tin môi giới ngày nay đang là xu hướng bởi tính tích hợp và đem lại sự kết nối giữa khách hàng và môi giới.

Hiện nay, trong một số dự án bất động sản có ứng dụng công nghệ VR360 PLUS, công ty VR360 PLUS có tặng miễn phí các thiết kế landing page có tính năng cá nhân hóa thông tin môi giới, giúp công ty bất động sản và môi giới thuận tiện trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng. Chúng tôi tin rằng, landing page được tạo bởi VR360 PLUS tạo ra giá trị không chỉ cho chủ đầu tư, các môi giới bất động sản mà còn tạo ra giá trị cho khách hàng. Mọi thông tin chi tiết, hãy liên hệ VR360 PLUS để nhận được tư vấn và thiết kế phù hợp nhất!



VR360PLUS - Xem Dự Án 360° Mới Nhất Tại Đây !


Scroll to top